ดูดไขมัน หน้าท้อง อันตรายไหม

หลายคนมักจะเป็นกังวลว่า ดูดไขมัน หน้าท้อง อันตรายหรือไม่ การดูดไขมันไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด โดยเฉพาะมาดูดไขมันที่ FAT Center ได้รับความปลอดภัยและความสบายใจ เกินร้อยเปอร์เซ็นต์ เรากล้าการันตี สำหรับการ ดูดไขมัน ของเราว่าสร้างความประทับใจ ให้กับผู้คนที่เข้ามาใช้บริการ 100%  และเน้นย้ำให้กับผู้ที่ยังลังเล ในการตัดสินใจในการดูดไขมัน ให้รีบเข้ามาทำการดูดไขมัน ในส่วนเกินส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง ต้นขา ต้นแขน หรือส่วนที่เป็นปัญหาค้างคาใจ ของเรามาอย่างยาวนาน การแก้ปัญหาตรงนี้ออกไปเสริมความมั่นใจให้กับคุณขึ้น 100%

ดูดไขมัน หน้าท้อง ดีจริงไหม ?

       การดูดไขมันหน้าท้อง ไม่เป็นอันตราย เพราะเป็นการนำไขมันส่วนเกิน ออกจากหน้าท้องของคุณ FAT Center เรามีเครื่องมือที่ทันสมัย นำเข้าจากต่างประเทศ อุปกรณ์ทุกสิ่งอย่างได้มาตรฐานสากล เรามีการจดทะเบียนรับรองที่ถูกต้อง พร้อมด้วยแพทย์ระดับมืออาชีพ ประสบการณ์ยาวนานอย่างมากมาย สามารถแก้ปัญหาให้กับทุกคนได้ ไม่ว่าจะเป็นไขมันหน้าท้องย้วย ไขมันแข็งที่ไม่สามารถนำออกจากร่างกายได้ ถึงแม้ว่าจะทำการออกกำลังกายมายาวนานนับปี ไขมันในส่วนเกิน ที่ทำให้เรานั้นดูเป็นสาวเจ้าเนื้ออยู่ตลอดเวลา การแก้ปัญหาตรงนี้เรา FAT Center เป็นผู้เชี่ยวชาญและชำนาญ ในเรื่องของการ กำจัดไขมัน

เรากล้าการันตีให้กับคุณอีก 1 อย่าง ตรงที่ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกาย หรือรับประทานยาลดไขมันอย่างไรก็ตามแต่ คุณไม่สามารถนำไขมันส่วนตัวนี้ ออกไปได้อย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นไขมันสะสมยาวนาน บางคนสะสมมา 10 ปี 20 ปี จะใช้เวลาในการนำออกเพียงแค่ 1-2 ปีเป็นไปไม่ได้ เพราะได้ฝังเข้าไปในส่วนเนื้อของร่างกาย เป็นที่เรียบร้อย สิ่งเดียวที่จะจัดการได้อย่างหมดจดคือ การดูดไขมันในส่วนเหล่านี้ออกไป ซึ่งมีแต่ FAT Center เท่านั้นที่แก้ปัญหาให้กับคุณได้ค่ะ

ขั้นตอนดูดไขมัน น่ากลัวไหม?

       ซึ่งสำหรับขั้นตอนในการดูดไขมันนั้น ก็ไม่มีขั้นตอนใดที่อันตรายเลย ตั้งแต่การฉีดสารละลายน้ำเกลือ ซึ่งจะช่วยระงับความรู้สึกและลดอาการเสียเลือด ตามมาด้วยการสลายไขมันหน้าท้อง เพื่อให้เซลล์ไขมันละลายออกโดยไม่ทำอันตรายต่อเนื้อเยื่ออื่น ๆ จนเมื่อสลายเป็นน้ำแล้ว ก็จะทำการดูดไขมันต่อ ซึ่งเมื่อดูดเสร็จแล้ว แพทย์ก็จะทำการเย็บแผล ซึ่งแผลจะมีขนาดเล็กมาก ซึ่งหลังจากนั้น สิ่งที่คุณควรทำคือการรักษาแผล ตามคำแนะนำของแพทย์ ซึ่งจากขั้นตอนดังกล่าวนี้ คุณคงจะเห็นได้ว่าขั้นตอนใน การดูดไขมันหน้าท้องนั้น ไม่อันตรายเลยสักนิดเดียว และในตอนนี้ เราก็มีการดูดไขมันด้วย BodyTite ซึ่งเป็นการดูดไขมันโดยไม่จำเป็นที่จะต้องผ่าตัดเลย และทำให้หน้าท้อง กระชับและเรียบเนียน เหมือนเดิม จึงถือได้ว่าเป็นวิธี การดูดไขมันที่ง่ายดายอย่างมาก 


สำหรับบุคคลที่ต้องการดูดไขมันหน้าท้อง และมีความกังวลในเรื่องของความเจ็บ หรือคิดว่าการดูดไขมันหน้าท้อง เป็นเรื่องที่อันตราย ปัจจุบันเทคนิคการดูดไขมัน มีเทคโนโลยีที่ก้าวไกลและทันสมัยมากขึ้นกว่า การดูดไขมันสมัยก่อน เพื่อให้คนไข้รู้สึกเจ็บน้อยลง ในระหว่างที่ทำการดูดไขมัน อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกให้กับแพทย์มากขึ้น การดูดไขมันด้วยวิธีสมัยก่อน เครื่องมือและเทคโนโลยียังไม่พัฒนาเทียบเท่ากับการดูดไขมันในปัจจุบัน ซึ่งอุปกรณ์ที่ใส่เข้าไปในชั้นไขมัน เพื่อทำการดูดไขมัน มีโอกาสสูงมากที่จะโดนเส้นเลือด เส้นประสาท และเนื้อเยื่อ หากแพทย์ไม่ระมัดระวังระหว่างทำการดูดไขมัน หรือมีความเชี่ยวชาญ ในการดูดไขมันไม่มากพอ ก็อาจใส่เข้าไปลึกจนถึงชั้นกล้ามเนื้อได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวข้างต้นนี้เอง คนไข้จะมีความเจ็บปวดในขั้นตอนการฉีดยาชา ก่อนการดูดไขมัน หลังจากนั้นในช่วงแรกไปจนถึงช่วงกลาง ๆ ในระหว่างการดูดไขมันหน้าท้อง คนไข้อาจจะไม่รู้สึกถึงความเจ็บ เมื่อชั้นไขมันบางลง ไขมันที่ยังเหลือติดอยู่กับผิวหนังและกล้ามเนื้อ อาจจะทำให้คนไข้มีความรู้สึกเจ็บบ้าง หรือแปลบ ๆ บ้างในบางครั้ง แต่จะไม่เจ็บตลอดเวลา วิธีการดูดไขมันในปัจจุบัน จึงเป็นที่นิยมสำหรับบุคคลที่อยากลดไขมันหน้าท้อง เนื่องจากเจ็บน้อย และมีความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน


ดูดไขมันหน้าท้อง เป็นสิ่งที่สามารถทำได้ทุกคน ไม่เป็นอันตราย การดูดไขมันตรงนี้เป็นการกำจัดไขมันส่วนเกิน ที่อยู่นอกเหนือจากกล้ามเนื้อ และไม่มีผลกระทบต่อร่างกายของเราเลยแม้แต่น้อย แถมยังเป็นการดี ที่ลดไขมันสะสมของเรา ออกได้ทั้งหมด ลดอาการเสี่ยงของโรคต่าง ๆ ที่จะตามมา ไม่ว่าจะเป็น ไขมันส่วนเกิน ความดัน รวมถึงอาการเหนื่อยง่าย ถ้าคุณอยากรู้ข้อเท็จจริงเพิ่มเติม มาปรึกษาที่ FAT Center แล้วคุณจะได้รู้คำตอบที่แท้จริง


ติดตามรับข่าวสารดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/FATcenter

โปรโมชั่นพิเศษ
เฉพาะลงทะเบียน ออนไลน์เท่านั้น

[[ FAT center ]] ดูดไขมัน..แบบปลอดภัย อบอุ่น ใส่ใจ 💕ดูแลอย่างใกล้ชิดโดย…ทีมแพทย์ทุกขั้นตอน

✅มาตรฐาน ✅ปลอดภัย ✅ตรงปก ✅ไม่แพง

ติดตามรับโปรโมชั่นดีๆได้ที่นี่